Monday, July 2, 2018


Go to ➡ FREE 150 TO ALL NETWORKS

246 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Wala naman. Ang labo ng instruction.

    ReplyDelete
  3. Pano po ba ito ? D ko magets eh saan ieenter ung number ?

    ReplyDelete
  4. After mag log in saan po ilalagay yung number??

    ReplyDelete
  5. Pagkatapos po maglog-in saan po ilalagay yung number

    ReplyDelete
  6. wala namàn e. nag Log in ako? tapos saan ilalagay ang no. dun?��

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ganun din sakin, pagka log in ko FB ko lang din lalabas. Wala nmn yung PUT your number na lumalabas o kung ano man.

      Delete
  7. Asan naman ilalagay yung number?wala nmn ata eh

    ReplyDelete
  8. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  9. Free load 09089686471

    ReplyDelete
  10. Legit bato? Parang wala pang nabigyan ah. Scam yata to

    ReplyDelete
  11. San nman ilalagay ung #...kalokohan toh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oo nga di ko nmn makita kung saan ilalagay yung mobile number. FB ko lang ang lumalabas.

      Delete
  12. Bakit wala nmn yung PUT YOUR NUMBER.

    ReplyDelete
  13. Sino na kaya dito ang nakareceive ng 150 free load. Calling RENZ NICHOLLE NELMIDA, bakit po wala nmn yung free load na sinasabi niyo.

    ReplyDelete
  14. Saan niyo po nakuha yung idea na itype ang FREE LOAD + MOBILE NUMBER niyo dito sa comment box? Anyone? Godbless sa blogger kung legit ka po talaga.

    ReplyDelete
  15. Walang free load nanghahahck ng account yan.. Ako kinuhanan nya ng load sa gcash... Please wag kayo maniwala jan once ma click nyo yan fb nyo napapasok na nya account nyo.. Maconsensya ka nman

    ReplyDelete